Thursday 25 November 2010

કદાચ...

કદાચ...
તારી પાસે સમય નથી વળી એ તારી ખુશનસીબી,
તારો સમય નથી વળી હશે એ મારી બદનસીબી,
બાકી સમય પણ આપણો થોડો ઘણો હોત કદાચ.


તારા આંસું મારી આંખોમાં લાવું એ મારી ખુશનસીબી
તારુ આંસુ હું લુછી ના શકુ વળી એ મારી બદનસીબી,
બાકી આંસુ એમ રોકી શકાય એવી દવા હોત કદાચ.

તારા હાથમાં મારી રેખા ના નથી એ તારી ખુશનસીબી,
મારા હાથમાં તારી રેખા દોરી બેઠા એ મારી બદનસીબી,
બાકી હાથોમાં રેખા આપણી એક સરખી હોત કદાચ.

તને હતી મારી થોડી દોસ્તીની કદર એ મારી ખુશનસીબી,
તારી હતી મને તો ઘણી દીવાનગી એ મારી બદનસીબી,
બાકી મળ્યો હોત સમય આપણી ચચા માટે થોડો કદાચ.
શિલ્પા પ્રજાપતિ.

7 comments:

  1. તારી પાસે સમય નથી વળી એ તારી ખુશનસીબી,
    તારો સમય નથી વળી હશે એ મારી બદનસીબી,
    બાકી સમય પણ આપણો થોડો ઘણો હોત કદાચ.wowwwwwwwww s uperb rachna.... its really nice....but last ચચા ma kai bhul... che? nice wordings..

    ReplyDelete
  2. Nice title...!!!
    તને હતી મારી થોડી દોસ્તીની કદર એ મારી ખુશનસીબી,
    તારી હતી મને તો ઘણી દીવાનગી એ મારી બદનસીબી,
    બાકી મળ્યો હોત સમય આપણી ચર્ચા માટે થોડો કદાચ...

    waah waah...whole n like last line very much..
    Very few one wrote on this "કદાચ..."

    ReplyDelete
  3. તને હતી મારી થોડી દોસ્તીની કદર એ મારી ખુશનસીબી,
    તારી હતી મને તો ઘણી દીવાનગી એ મારી બદનસીબી,
    બાકી મળ્યો હોત સમય આપણી ચચા માટે થોડો કદાચ.
    સરસ

    ReplyDelete
  4. ए काश ये दिल किसीने पाया ना होता
    काश किसीको दिलमे बसाया ना होता ....

    अगर सब सपने सच हो जाते हमारे
    तो ये काश कभी होठो पे आया ना होता...

    ReplyDelete
  5. koi ni ખુશનસીબી teh koi ni બદનસીબી pan bani jay chhe teh saras rite raju thayu chhe..

    rachana gami,,

    ReplyDelete
  6. તારા હાથમાં મારી રેખા ના નથી એ તારી ખુશનસીબી,
    મારા હાથમાં તારી રેખા દોરી બેઠા એ મારી બદનસીબી,
    બાકી હાથોમાં રેખા આપણી એક સરખી હોત કદાચ.
    waahh.. shilpaji sundar rachna che.. goood 1 ! ha..

    ReplyDelete
  7. nice one.. meanwhile reading this poem i just remember bapubhai ghadvi's ghazal... i think very appropriate on 'samay'. u also like it.

    “દિલનાં દર્દને અશ્રુથી તોલી શક્યા નહીં,
    હૈયું પરસ્પર આપણે ખોલી શક્યા નહીં;

    તમને સમય નથી અને મારો સમય નથી,
    કોણે કહ્યું કે આપણી વચ્ચે પ્રણય નથી.

    - બાપુભાઈ ગઢવી

    ReplyDelete